Trường mầm non Việt Úc

Nơi ươm mầm tinh hoa

26 27

Mẹ và bé

Chăm sóc, dinh dưỡng cho bé phù hợp theo từng độ tuổi

Dinh dưỡng cho trẻ em dựa trên các nguyên tắc giống như dinh dưỡng cho người lớn. Mọi người đều cần các loại chất dinh dưỡng giống nhau, chẳng hạn như vitamin, khoáng chất, carbohydrate, protein và chất béo. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi của trẻ, cơ thể sẽ cần thành phần cũng như số lượng các dưỡng chất khác nhau.

6 bí quyết để nuôi dạy trẻ thông minh

Cha mẹ nào cũng muốn nuôi dạy con cái hạnh phúc, thành đạt, và nhiều bậc cha mẹ mới phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc nuôi dạy trẻ thông minh. Nhưng có rất nhiều lời khuyên về cách nuôi dạy con cái. Bạn nên nghe ai? Và lời khuyên nào đáng tin cậy? Để trả lời những câu hỏi đó, bài báo này sẽ cung cấp bí quyết nuôi dạy trẻ thông minh và các hoạt động bạn có thể làm để kích thích và khuyến khích sự phát triển não bộ của trẻ.

7 Phương Pháp Nuôi Dạy Con Trẻ Hiệu Quả

Nuôi dạy con trẻ là một công việc rất quan trọng và đòi hỏi sự tận tâm, kiên nhẫn và chuẩn bị lâu dài của các bậc phụ huynh. Bởi lẽ nếu không có phương pháp nuôi dạy con đúng đắn, việc hình thành thói quen xấu, “đi sai đường” của các bé trong quá trình phát triển trưởng thành là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cùng VAS tham khảo 7 cách nuôi dạy con trẻ dưới đây để cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bé 3 tuổi: Theo dõi sự phát triển của con

Bạn có luôn dõi theo sự phát triển của trẻ khi con đang lớn nhanh như thổi và thay đổi từng ngày? Một số cách tuyệt vời để ghi lại những mốc phát triển của trẻ mà mẹ có thể tham khảo.

Processing...