Trường mầm non Việt Úc

Nơi ươm mầm tinh hoa

26 27

Bản tin Việt Úc

Cha mẹ Việt luôn cố dạy con vâng lời, nhưng khoa học chứng minh trẻ càng ngang bướng càng thành công và giàu có

Các bậc phụ huynh không ít lần muốn phát điên lên vì những đứa trẻ và hét lên: “Tôi đầu hàng! Lũ trẻ muốn làm gì mà chúng muốn thì làm”. Trẻ em luôn bướng bỉnh và nghịch ngợm, chúng leo trèo vào toilet, quậy phá bàn ăn, thậm chí làm lộn tung mọi thứ trong nhà khiến cha mẹ đau đầu.

TRẺ HỌC ĐƯỢC GÌ QUA VIỆC VUI CHƠI

Vui chơi là một phần không thể thiếu của tuổi thơ, nó tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm thế giới xung quanh và thế giới nội tâm của bản thân mình.

Làm thế nào để con nói tiếng Anh như người bản xứ

Tương tác bằng tiếng Anh với con khi ở nhà là một trong những việc phụ huynh có thể làm để giúp con giao tiếp tự nhiên. Cô giáo Minh Nguyệt, hiện nghiên cứu ngôn ngữ học tại Michigan, Mỹ, chia sẻ về cách thúc đẩy con sử dụng tiếng Anh.

2017 Dongsim’s Edutour - Học tập mô hình giáo dục mầm non tại Hàn Quốc

Vừa qua, hơn 90 học viên là hiệu trưởng các trường mầm non và đại diện các công ty phát triển về giáo dục mầm non đã tham gia chuyến đi trải nghiệm thực tế và tìm hiểu các kiến thức về nền giáo dục mầm non tại Hàn Quốc trong chương trình 2017 Dongsim’s Edutour do Công ty Dongsim Việt Nam tổ chức.

Vì sao trẻ em Nhật giỏi đến vậy?

Cùng là người Châu Á, và cũng không phải những người có nguồn gen thể chất hay trí thông minh vượt trội, vậy bí quyết nào để trẻ em Nhật Bản luôn dẫn đầu Châu Á về cả giáo dục và thể dục thể thao.

Dấu hiệu cảnh báo trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi mẹ cần “dè chừng”

Suy dinh dưỡng khiến cho trẻ chậm phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Chỉ cần bố mẹ để ý một chút đến con mình thì có thể biết bé nhà mình thể trạng như thế nào, có bị suy dinh dưỡng hay không. Khi nhận biết được những dấu hiệu trẻ suy dinh dưỡng sẽ giúp bố mẹ có cách chăm sóc trẻ hợp lý để trẻ mau chóng hết bệnh.

Processing...