Trường mầm non Việt Úc

Nơi ươm mầm tinh hoa

26 27

Bản tin Việt Úc

Chủ tịch HĐT mầm non Việt Úc VAS Cần Thơ - Người phụ nữ hết lòng cho sự nghiệp giáo dục mầm non nước nhà

Chủ tịch HĐT mầm non Việt Úc VAS Cần Thơ - Người phụ nữ hết lòng cho sự nghiệp giáo dục mầm non nước nhà

"Mầm non Việt Úc - VAS Cần Thơ đón nhận các “mầm non” của đất nước với tất cả tình yêu thương và tôn trọng, hướng tới sự phát triển toàn diện để các con vững vàng, tự tin đặt những bước chân đầu tiên trên đường đời" - chủ tịch HĐT cô Hà Kim Thoa chia sẻ.

n1

Ngành giáo dục mầm non là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất trong hệ thống giáo dục của một quốc gia. Đặc biệt, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em từ nhỏ là vô cùng quan trọng để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho đất nước.

Bên cạnh đó, quốc tế hóa giáo dục đang là xu thế phát triển của rất nhiều trường mầm non trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đóng góp vào quá trình hội nhập quốc tế nhằm nâng cao chất lượng học tập toàn cầu, mang lại kiến thức và trải nghiệm tiên tiến cho trẻ em. Chủ tịch HĐT trường mầm non Việt Úc - VAS Cần Thơ và Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Việt Úc, cô Hà Kim Thoa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học, cống hiến cho nền giáo dục phát triển.

n2

Ngôi nhà Montessori là một hệ thống giáo dục nổi tiếng và đã được chứng minh là hiệu quả trong việc nuôi dạy trẻ em đỉnh cao. Điều đặc biệt là cô là người đầu tiên đã mang môn học này về thành phố Cần Thơ và chỉ có trường mầm non Việt Úc mới có hơn 300 bộ giáo cụ được nhập khẩu từ châu Âu để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giáo dục. Điều này chứng tỏ sự cam kết và đầu tư của trường trong việc mang đến một môi trường giáo dục tối ưu cho trẻ em. Với mục tiêu mang đến cho trẻ em môi trường học tập và phát triển toàn diện, VAS đã và đang là nơi cung cấp cho các em nhỏ những cơ hội và trải nghiệm giáo dục chất lượng cao.

Chủ tịch HĐT Mầm non Việt Úc VAS Cần Thơ, một người phụ nữ đầy tài năng và nhân văn, đã gắn bó với công việc này từ những ngày đầu thành lập. Bằng lòng đam mê, sự nỗ lực không ngừng và tầm nhìn xa về giáo dục, cô đã đưa VAS Cần Thơ trở thành một trong những trường mầm non hàng đầu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

n3

Nói về kỳ vọng của cô với thế hệ mầm non khi cô quyết tâm xây dựng một môi trường giáo dục, linh hoạt, năng động, theo xu hướng quốc tế, cô chia sẻ: “Để chuẩn bị cho tương lai sau này, bên cạnh việc đảm bảo tri thức để các con có thể tự tin bước tiếp trên các nấc thang học vấn của mình, Nhà trường mong muốn các con trở thành những con người có nhân cách để có thể sống đẹp, cư xử một cách nhân ái, có trách nhiệm và chính trực. Các con cũng sẽ là những người Việt trẻ mang trong mình lòng tự tôn và trách nhiệm gìn giữ văn hóa dân tộc, hội tụ đủ những kỹ năng, hiểu biết và tư duy để sẵn sàng hội nhập và cạnh tranh thành công với bạn bè quốc tế. Nhà trường kỳ vọng các con sẽ trở thành những người trẻ biết trân trọng bản thân để sống hạnh phúc, thành công và có ích”.

n4

Trường mầm non Việt Úc Cần Thơ xây dựng mơ ước của trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất trên thế giới, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, giàu kỹ năng sống, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học với chương trình học song ngữ Tiếng Việt và giỏi Tiếng Anh.

Các lớp học và các phòng chức năng của trường được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm giúp cho các bé khơi gợi lòng yêu thích và ham học hỏi, giúp trẻ phát triển tối đa 5 giác quan gồm: thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác và vị giác.

Với phương châm “VASchool CanTho nuôi dạy trẻ bằng tình yêu và tri thức– Cô giáo như mẹ hiền” trường đã trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm niềm tin trong việc nuôi dưỡng thế hệ mầm non, tương lai đất nước, nơi mà các bé tập làm quen với các quan hệ xã hội ban đầu, và là “nơi ươm mầm tinh hoa”.

Không chỉ chú trọng đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, tập thể Ban giám hiệu và giáo viên trường luôn cố gắng tạo ra những sân chơi vui vẻ và bổ ích, giúp các bé tự tin phát triển tư duy, sáng tạo và được rèn luyện thêm các kỹ năng mềm ngay từ cấp học mầm non. Nhiều cuộc thi tài năng nhí về thể thao và năng khiếu được các bậc phụ huynh ủng hộ nhiệt tình. Qua đó, nhận thấy được tài năng, tính cách, nghị lực của các con mà trong quá trình dạy học chưa được khám phá hết.

Đặc biệt, mầm non Việt Úc Cần Thơ theo chuẩn quốc tế, chương trình học tiếng anh càng được chú trọng giáo dục. Chương trình giảng dạy tiếng Anh Cambridge của Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc (Vas CanTho) trên màn hình tương tác Viewsonic của Mỹ với khối mầm, chồi & lá, mỗi khối sẽ có 9 bài học tương đương với độ tuổi và các bé sẽ được tương tác ngay trên màn hình cùng các GV bản xứ và Việt Nam.Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, bản ngữ có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy cùng đội ngũ nhân viên của Trung tâm luôn có mặt suốt trong giờ học để chăm sóc cho bé.

Vas CanTho là nền tảng giáo dục vững chắc cho sự phát triển toàn diện với hai ngôn ngữ. Ngoài ra, các bé còn tham gia các chuyến dã ngoại, các trò chơi vận động như đá bóng, các kỹ năng diễn kịch trong môi trường tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

n6

"Mỗi em bé đến với thế giới này, trong hành trình lớn lên sẽ có những lộ trình phát triển đặc biệt theo cách riêng của mình. Bằng tình yêu của một người đang làm mẹ lại vừa làm giáo dục mầm non, tôi và các thầy cô giáo đón nhận các em bé bước vào VAS Cần Thơ với tất cả tình yêu thương và tôn trọng. Bên cạnh đó là sự hội nhập toàn cầu và sự phát triển toàn diện để đưa các con tự tin hạnh phúc với những kiến thức vững vàng để đặt những bước chân đầu tiên trên đường đời" - Cô Hà Kim Thoa thổ lộ.

Thành công của cô Hà Kim Thoa không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một ngôi trường giáo dục mầm non chất lượng, vươn tầm quốc tế. Cô còn là tấm gương sáng về lòng nhiệt huyết và tình yêu dành cho trẻ em. Bằng cách nhìn thấu hiểu và đồng hành cùng các con trong quá trình phát triển, xây dựng một môi trường học tập vui vẻ, an lành và đầy yêu thương.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/15, Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

Điện thoại: 0292 376 7179 - 0907 190 054 

Fanpage: https://www.facebook.com/vascantho

Website: http://www.vascantho.edu.vn/

Mail: vascanthovn@gmail.com

Mỹ Diệp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hdt-mam-non-viet-uc-vas-can-tho-nguoi-phu-nu-het-long-cho-su-nghiep-giao-duc-mam-non-nuoc-nha-a584192.html

Bài đăng khác

Processing...