Trường mầm non Việt Úc

Nơi ươm mầm tinh hoa

26 27

Tin tức

Giáo dục mầm non thời hiện đại

Đời sống xã hội ngày một phát triển, cùng với đó là yêu cầu đòi hỏi các chuẩn mực về giáo dục đào tạo ngày càng hoàn thiện hơn về quy mô và chất lượng.

Dấu hiệu cảnh báo trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi mẹ cần “dè chừng”

Suy dinh dưỡng khiến cho trẻ chậm phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Chỉ cần bố mẹ để ý một chút đến con mình thì có thể biết bé nhà mình thể trạng như thế nào, có bị suy dinh dưỡng hay không. Khi nhận biết được những dấu hiệu trẻ suy dinh dưỡng sẽ giúp bố mẹ có cách chăm sóc trẻ hợp lý để trẻ mau chóng hết bệnh.

16 quy tắc nuôi dạy con “đáng học hỏi” của mẹ Nhật

Ngay từ khi mới chào đời, mẹ Nhật đã áp dụng những quy tắc nuôi dạy con sao cho khoa học và thông minh nhất. Mẹ hãy cùng conlatatca tìm hiểu những bí quyết “đáng học hỏi” trong cách nuôi con của người Nhật dưới đây nhé.

5 bí quyết “chuẩn không chỉnh” mẹ chớ bỏ qua khi xây dựng cẩm nang ăn uống cho bé 1 tuổi

Khi bé được 1 tuổi, mẹ đã có thể tự dành tặng cho mình một lời khen vì hoàn thành tốt việc chăm sóc bé bằng sữa và các loại thức ăn dặm rồi. Thời điểm này cũng chính là lúc mẹ tập cho bé trải nghiệm khẩu phần ăn lớn hơn, phong phú hơn, và tất nhiên mẹ sẽ phải “đối đầu” với một số phản ứng “bất hợp tác” của bé.

NẾU THƯƠNG CON HÃY DẠY CON 30 ĐIỀU SAU NHÉ

Nữ quyền chỉ đơn giản là cả đàn ông và phụ nữ đều xứng đáng được hưởng các quyền và các cơ hội bình đẳng như nhau. Vì thế, hãy là người ủng hộ nữ quyền dù con là trai hay gái

Trẻ thông minh hơn nếu mẹ cùng trẻ làm 4 việc này từ khi trẻ 2 tuổi

Trẻ 2 tuổi có những bước phát triển “vàng” mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua. Vì thế, khi bước vào giai đoạn này, ba mẹ cần tìm hiểu tâm sinh lý của trẻ để nắm bắt cách chăm sóc và dạy trẻ 2 tuổi một cách tốt nhất có thể, giúp con phát triển hơn cả mong đợi nhé.

Processing...