Trường mầm non Việt Úc

Nơi ươm mầm tinh hoa

26 27

Tin tức

QUYẾT ĐỊNH GỬI BÉ ĐI HỌC SỚM LIỆU CÓ DỄ DÀNG?

Đi nhà trẻ sớm đang là vấn đề phân vân của rất nhiều bậc cha mẹ có bé trong độ tuổi từ 1-6. Rất nhiều bậc cha mẹ lo lắng về việc đi học sớm thì trẻ sẽ bị ốm nhiều, trẻ phải cực khổ, trẻ sẽ tủi thân, trẻ không được yêu chiều như ở nhà hay không được chăm sóc tốt nhất…

Phương pháp đọc sách dành cho trẻ dưới 1 tuổi

Đọc sách là một thói quen mà cha mẹ nên tạo lập và khuyến khích con trước khi bé được 1 tuổi. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đọc sách là cách tốt nhất để giúp con phát triển tư duy học hỏi một cách toàn diện nhất ( hơn cả đồ chơi trí tuệ hoặc TV).

Cha mẹ Việt luôn cố dạy con vâng lời, nhưng khoa học chứng minh trẻ càng ngang bướng càng thành công và giàu có

Các bậc phụ huynh không ít lần muốn phát điên lên vì những đứa trẻ và hét lên: “Tôi đầu hàng! Lũ trẻ muốn làm gì mà chúng muốn thì làm”. Trẻ em luôn bướng bỉnh và nghịch ngợm, chúng leo trèo vào toilet, quậy phá bàn ăn, thậm chí làm lộn tung mọi thứ trong nhà khiến cha mẹ đau đầu.

TRẺ HỌC ĐƯỢC GÌ QUA VIỆC VUI CHƠI

Vui chơi là một phần không thể thiếu của tuổi thơ, nó tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm thế giới xung quanh và thế giới nội tâm của bản thân mình.

Làm thế nào để con nói tiếng Anh như người bản xứ

Tương tác bằng tiếng Anh với con khi ở nhà là một trong những việc phụ huynh có thể làm để giúp con giao tiếp tự nhiên. Cô giáo Minh Nguyệt, hiện nghiên cứu ngôn ngữ học tại Michigan, Mỹ, chia sẻ về cách thúc đẩy con sử dụng tiếng Anh.

Processing...